เว็บไซตเพื่อการนิเทศการศึกษา ศน.ณภัทร ศรีละมัย
[x] ปิดหน้าต่างนี้
KMOBECMAXSITE 1.2.1
 

หมวดหมู่ รายงานการวิจัย

เรื่อง : ความสัมพันธ์ระหว่าง GPA กับ O-NET ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2557
โดย : srilamai
พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2558

Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.



ดาวน์โหลดไฟล์แนบ

ขนาดไฟล์ 2.59 MBs

อธิบายเกี่ยวกับไฟล์ที่บริการโหลด :


           สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6  โดยกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา  ได้ทำการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างผลการเรียนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรกับผลการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ปีการศึกษา 2557  ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 (ฉะเชิงเทรา-สมุทรปราการ)

          โรงเรียนสามารถนำรายงานผลการวิเคราะห์นี้ไปใช้ประโยชน์สำหรับการวางแผนในการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของโรงเรียน รวมทั้งเป็นข้อมูลสารสนเทศทางด้านผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนและวางแผนในการพัฒนาครูในแต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้

           ขอขอบคุณครูทะเบียน-วัดผลของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 ทุกคน ที่ให้ความร่วมมือในการจัดทำข้อมูลผลการเรียนเฉลี่ยสะสม และส่งข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ตรงเวลา



เข้าชม : 2797
ดาวน์โหลด : 2190



รายงานการวิจัย 5 อันดับล่าสุด

      รายงานผลการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2565 5 / ก.ย. / 2566
      รายงานการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างผลการเรียนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตร (GPA) กับผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2564 5 / ก.ย. / 2566
      รายงานผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2563 - 2565 5 / ก.ย. / 2566
      รายงานการสังเคราะห์ผลการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2564 29 / พ.ย. / 2565
      รายงานผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2563 - 2564 29 / พ.ย. / 2565




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ srilamai@gmail.com , srilamai@hotmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6
ผู้ดูแลระบบ : นายณภัทร ศรีละมัย : ศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6